วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ภาพยนตร์ที่ผมได้ชมไปแล้ว ^[]^ ~


ในภาพเป็นภาพยนตร์บางส่วน ที่ผมได้ชมไปแล้ว
หมายเลข 1 คือ gmail ของผม  Toppinggang      ◘
หมายเลข 2  มีรายชื่อภาพยนตร์ที่ได้ชมไปแล้ว 58  เรื่อง  ◘






ความจริงแล้วผมดูเยอะกว่านี้ครับ แต่ผมจำชื่อเรื่องไม่ได้จริงๆเลยไม่รู้จะ search ยังไงดี แหะๆ  =_=;; 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น