วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Spyware ในเครื่องของฉัน



1. หลังจากที่ผมได้ติดตั้งโปรแกรม spybot search and destroy ♥
2. และ ทำการ update ข้อมูลของโปรแกรมแล้ว ♥

จากการใช้โปรแกรม spybot search and destroy ตรวจหา spyware ในเครื่องฯ ของผม พบว่า 





เครื่องผมมี spyware ทั้งสิ้น   ตัว
ผมได้ทำการ แก้ไขปัญหา (fix problems) และได้ฉีดยาป้องกัน (immunize) การติดเชื้อแล้ว

ผมสัญญาว่าในทุก  ๆ เดือนผมจะใช้โปรแกรมนี้ update ข้อมูล และค้นหาและทำลาย spyware ใหม่ๆ ในเครื่องฯ ของผม    ผมให้สัญญา    ♥♥♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น